Top 5 Bộ Trống Di Động Tốt Nhất Năm 2023

Top 5 Bộ Trống Di Động Tốt Nhất Năm 2023

Năm 2023 là một năm trọng đại đối với ngành đánh trống. Cùng với sự phát triển lớn mạnh, các bộ trống di động đã xuất hiện trên sân khấu và có một số bộ trống tuyệt vời tự hào có mọi thứ bạn cần để đưa khả năng đánh trống của bạn đi xa hơn so với các bài tập tại nhà.

Hãy cùng khám phá năm bộ trống di động hàng đầu của năm nay. Chúng ta sẽ thảo luận về từng tính năng độc đáo của chúng và lý do tại sao chúng lại có lợi cho những người chơi trống biểu diễn.

1. TAMA CLUB-JAM SHELL PACK W/ CYMBAL HOLDER

Vừa ra mắt mới trong năm nay, Tama Club Jam Shell Pack đã được phát hành với một tiếng vang lớn, đó là lý do tại sao nó phải có trong danh sách này!

Lớp hoàn thiện Candy Apple Mist tuyệt đẹp thực sự nổi bật, có nghĩa là bạn chắc chắn sẽ không bị bỏ lại ở phía sau sân khấu, đặc biệt là với các vòng trống bass màu cam bổ sung thêm một chút rung động cho bản phối.

TAMA CLUB-JAM SHELL PACK W/ CYMBAL HOLDER

Một điều nổi bật khác là phần hardware gắn vào trống bass. Đó là một vị trí hoàn hảo để điều chỉnh cymbal ở bất kỳ vị trí nào để có thể ngang hàng với phần còn lại của bộ phụ kiện mà không che giấu bất kỳ lớp hoàn thiện nổi bật nào.

Giá treo giữ bất kỳ phần đính kèm bộ gõ nào thông qua kẹp thanh chữ L, có nghĩa là nó không chỉ giới hạn ở việc gắn giá đỡ cymbal, nó còn hoạt động tuyệt vời để thêm chuông bò hoặc khối gỗ vào bộ dụng cụ của bạn.

2. PREMIER ARTIST HERITAGE 16” 4PC SHELL PACK

Là sản phẩm nhỏ nhất trong dòng sản phẩm Artist Heritage chỉ với trống bass 16'', Premier Artist Heritage Shell Pack rất lý tưởng để lưu diễn cùng.

Nó được làm từ gỗ bạch dương cổ điển của Premier, cho phép tạo ra âm thanh mạnh mẽ và linh hoạt.

Thêm vào đó, âm thanh phát ra ở mức âm lượng ấn tượng nhờ lớp gỗ bạch dương 6 lớp.

PREMIER ARTIST HERITAGE 16” 4PC SHELL PACK

Các vấu khối lượng thấp hỗ trợ các vỏ sò nhỏ giữ lại âm vang tuyệt đẹp của chúng mà không bị bóp nghẹt hoặc tắt tiếng theo bất kỳ cách nào. Đây là một tính năng mạnh mẽ của bộ sản phẩm – nó giữ cho thương hiệu luôn nổi tiếng và đáng tự hào mặc dù có kích thước nhỏ.

Được hoàn thiện với lớp ngọc trai màu đỏ tía tuyệt đẹp, nó có thể được nhận ra ngay lập tức và các cọc trống bass theo phong cách cổ điển tạo nên một diện mạo vượt thời gian trên sân khấu.

3. SONOR AQ2 SAFARI 4PC SHELL PACK

Sonor đã lên kệ với “đầy đủ lực lượng” khác nhau, từ bộ dụng cụ dành cho người mới bắt đầu đến nâng cao, chúng thực sự vượt trội hơn rất nhiều các đối thủ cùng tầm giá và Sonor AQ2 Safari 4pc Shell Pack cũng không ngoại lệ.

Bộ sản phẩm này có một trống bass 16'' (40cm) nhỏ gọn, sâu 15'' (38cm), bao phủ tất cả các tần số thấp và mang đến âm thanh mạnh mẽ.

SONOR AQ2 SAFARI 4PC SHELL PACK

Được tạo thành từ bảy lớp gỗ phong, lớp vỏ của Sonor AQ2 Safari có âm thanh êm dịu, đầy đặn bổ sung cho tiếng trống bass sâu. Điều này mang lại cho bộ trống tính linh hoạt cao, vì vậy bạn có thể khám phá rất nhiều phong cách và thể loại chơi.

Sonor đã đưa công nghệ Tunesafe sáng tạo của họ vào AQ2 Safari, được cho là bộ điều chỉnh tốt nhất từng được trang bị cho một bộ trống. Tính năng này là tối quan trọng khi biểu diễn hoặc lưu diễn, cho phép thời gian thiết lập trên sân khấu dễ dàng và nhanh hơn nhiều.

Kết hợp hoàn hảo với công nghệ Tunesafe là các vòng ba mặt được lắp chặt vào trống tom, trống tom cao và trống snare, làm nổi bật cảm giác tự nhiên của trống kêu tự do với cách điều chỉnh hoàn hảo.

4. YAMAHA STAGE CUSTOM HIP 20” 4PC SHELL PACK

Tự hào với trống bass 20'' (50cm), Yamaha Stage Custom Kit có vẻ khó xử lý khi di chuyển, nhưng độ sâu của trống bass nông là 8'' (20cm) khiến bộ này có tính di động cao như các đối thủ cạnh tranh. Thêm vào đó, độ sâu tạo ra âm thanh sắc nét, sống động.

Một tính năng tuyệt vời của bộ này là công nghệ SNOM sáng tạo của Yamaha, bao gồm các dây snare được gắn vào tom floor. Những âm thanh này có thể được gắn ngay lập tức để tạo ra âm sắc sâu, mạnh mẽ và chúng không phải là thứ bạn mong đợi từ một bộ nhỏ gọn như thế này!

YAMAHA STAGE CUSTOM HIP 20” 4PC SHELL PACK

Yamaha Stage kit lý tưởng cho những người đam mê hát rong, đặc biệt là ở lớp hoàn thiện màu xanh lá cây mờ bắt mắt. Bạn chắc chắn sẽ được chú ý ở địa điểm hát rong yêu thích của mình!

Với lớp vỏ được tạo thành từ sáu lớp gỗ bạch dương, chất lượng âm thanh của bộ trống thực sự tỏa sáng với âm lượng lớn. Đó là lý tưởng cho tất cả các dịp, không chỉ hát rong, sử dụng nó trên sân khấu với phần còn lại của ban nhạc của bạn!

5. PEARL MIDTOWN 4 PIECE COMPACT SHELL PACK

Bạn đang tìm kiếm tính di động cao, phong cách và sự thoải mái tất cả trong một? Vậy thì Gói vỏ 4 trống Pearl Midtown là dành cho bạn. Chỉ cần nhìn vào lớp hoàn thiện lấp lánh màu anh đào đen, nó chắc chắn sẽ thu hút bạn.

Nó được tạo thành từ sáu lớp gỗ dương, một trong những loại gỗ nhẹ nhất được sử dụng trong sản xuất trống. Tất nhiên, điều này cho phép tính di động hoàn hảo và di chuyển dễ dàng giữa các hợp đồng biểu diễn cũng như âm thanh với sự tấn công sắc nét.

PEARL MIDTOWN 4 PIECE COMPACT SHELL PACK

Bộ nâng trống bass của bộ Pearl cho phép kick pedal ở vị trí tối ưu để có khả năng chơi linh hoạt và mang đến cho bạn sự linh hoạt cần thiết để chơi các kỹ thuật khác nhau.

Vòng ba mặt bằng thép giữ cho bất kỳ loại mặt trống nào được an toàn và chặt chẽ trong các buổi chơi kéo dài, cho phép tiềm năng thực sự của mặt trống phát ra âm thanh mạnh mẽ.

PHẦN CỨNG CHO BỘ TRỐNG DI ĐỘNG CỦA BẠN

Tất nhiên, không có bộ trống nào hoàn chỉnh nếu không có phần cứng và có rất nhiều lựa chọn. Dưới đây là những bộ được kết hợp tốt nhất, để bạn có thể hoàn thành việc sắp xếp trống du lịch cuối cùng của mình.

TAMA CLASSIC HARDWARE PACK WITH BAG

Với một chiếc túi đựng gọn gàng, Tama Classic Hardware Pack là một ứng cử viên nặng ký cho tay trống du lịch.

Mọi chi tiết nhỏ đều được thiết kế dành riêng cho tay trống biểu diễn, đó cũng là lý do tại sao mọi giá đỡ đều cực kỳ nhẹ, bền và dễ dàng lắp đặt cũng như đóng gói.

Ngay cả hộp pedal hi-hat cũng được thiết kế nhẹ nhất có thể. Những chi tiết tiết kiệm trọng lượng nhỏ này sẽ giúp ích rất nhiều khi đi trên đường và giúp việc di chuyển giữa các buổi biểu diễn trở nên dễ dàng nhiều.

DW DRUMS 6000 SERIES ULTRA LIGHT HARDWARE PACK WITH BAG

Cũng được trang bị một chiếc túi, DW drums 6000 Series Hardware Pack rất phù hợp để di chuyển và cung cấp cho thiết lập của bạn độ bền và độ tin cậy mà mọi tay trống đều xứng đáng có được.

DW DRUMS 6000 SERIES

Bộ nghiêng góc trượt cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh cymbal của mình đến vị trí hoàn hảo để có trải nghiệm chơi thoải mái và thú vị.

Bộ phần cứng này hoạt động tuyệt vời cho tất cả các bộ dụng cụ di động đã đề cập trước đó vì giá đỡ có đế ba chân phẳng mang lại sự ổn định tuyệt vời trên mọi bề mặt.

Gói này cũng có tính thẩm mỹ cổ điển phù hợp nhất với các kiểu bộ trống này.

KẾT LUẬN

Cuối cùng, mỗi một trong số năm bộ dụng cụ di động này đều được tối ưu hóa cho những người chơi trống biểu diễn với nhiều phong cách khác nhau. Tùy thuộc vào phong cách đánh trống, vị trí chơi và phân phối âm thanh của bạn, các bộ trống di động khác nhau sẽ phù hợp cho các mục đích, ngân sách khác nhau.

Xem thêm:

Bảo Vệ Tai Cho Người Chơi Trống

Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Chơi Trống Đối Với Trẻ Em

Trống Cơ

Trống Điện

Trống Yamaha

Trống Roland

Trống Alesis

Trống Aroma

Để lại bình luận

* Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.