Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Chơi Trống Đối Với Trẻ Em

Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Chơi Trống Đối Với Trẻ Em

Trống là nhạc cụ hoàn hảo để bắt đầu hành trình âm nhạc của con bạn. Đánh trống không chỉ là trò nhặt dùi và đánh đồ vật, mà còn nhiều điều khác có thể phát triển kỹ năng vận động, kỹ năng nhận thức và phối hợp tay mắt của trẻ.

Sau đây, chúng ta sẽ đi sâu vào những lý do chính để nhượng bộ những lời cằn nhằn bất tận đó và mua cho con bạn bộ trống đầu tiên!

1. TẬP THỂ DỤC

Đánh trống là nhạc cụ duy nhất hiện có vừa cung cấp một bài tập luyện lành mạnh cho toàn bộ cơ thể vừa mang lại niềm vui và hứng thú khi chơi. Nó rèn luyện toàn bộ cơ thể, từ chân và các cơ cốt lõi cho đến phần thân trên mà tay trống không hề nhận ra. Chưa kể, đó là một cách tuyệt vời để tăng nhịp tim.

Ngoài ra, đây là cách hoàn hảo để rèn luyện trí não của con bạn ở mọi lứa tuổi. Nó tăng cường đáng kể sự phối hợp giữa tay và mắt và mang đến cho con bạn một cách suy nghĩ hoàn toàn mới, cho phép chúng chơi đúng lúc trong khi tay và chân của chúng hoạt động với nhau.

2. KỸ NĂNG NGHE

Một phần cực kỳ quan trọng của việc thành thạo trống là có thể lắng nghe với sự chú ý cao độ đến từng chi tiết – mỗi nhịp đều có giá trị.

Đánh trống là một cách tuyệt vời để con bạn phát triển kỹ năng nghe một cách dễ dàng.

Chúng sẽ học cách tương tác với âm nhạc, khi nào nên và không nên chơi, và cường độ nào là cần thiết.

Bây giờ, điều này nghe có vẻ khó khăn, tuy nhiên, đây chắc chắn là một trong những phần thú vị nhất về đánh trống.

Mặc dù có ký hiệu cho cách đánh trống, nhưng hầu hết những người chơi trống có xu hướng học các bài hát và kỹ thuật mới bằng cách nghe trước rồi lặp lại.

Điều này đặc biệt hiệu quả với tôi khi tôi lớn lên và học trống, và nó cũng hiệu quả với vô số người khác.

3. KỸ NĂNG NHẬN THỨC

Có thể cho rằng, kỹ năng nhận thức được cải thiện nhiều nhất khi đánh trống.

Một trong những phần quan trọng nhất của việc đánh trống là tính thời gian, vì vậy, đương nhiên, việc đếm là điều tối quan trọng. Do đó, các kỹ năng toán học được cải thiện đáng kể theo thời gian khi đánh trống.

Và vì nó rất tự nhiên, đánh trống là một cách tuyệt vời để khám phá khả năng của cơ thể con người. Có thể đánh một nhịp bằng một tay và một nhịp hoàn toàn khác ở tay kia là một trong những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp đánh trống của bất kỳ ai.

4. TỰ TIN

Bạn đã bao giờ nghe câu nói “tự tin là chìa khóa” chưa? Chà, điều này không thể đúng hơn nữa đối với việc đánh trống.

Để có được âm thanh tốt nhất từ một bộ trống cơ tiêu chuẩn, nó cần được chơi to và nhiệt tình. Nhờ đó, sự tự tin của trẻ có thể được cải thiện đáng kể khi học trống.

Nhưng sự tự tin không ngừng phát triển sau khi 'làm chủ' nhạc cụ.

Trên thực tế, ngay cả những tay trống hàng đầu thế giới cũng sẽ nói với bạn rằng sự tự tin của họ vẫn tăng lên sau mỗi bản thu âm, mỗi màn trình diễn và mỗi bài hát mới được phát hành!

Một phần tuyệt vời của việc đánh trống là con bạn có thể đưa các kỹ năng và sự tự tin của mình vào bài kiểm tra cuối cùng bằng cách biểu diễn khi chúng đã sẵn sàng.

Việc tham gia một ban nhạc và lên sân khấu chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, và sau khi họ hoàn thành buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên, con bạn sẽ thực sự bay bổng trên chín tầng mây.

5. VUI VẺ

Vâng, như bạn đoán, đánh trống rất vui! Ai lại không thích đánh đập mọi thứ? Đánh trống là lối thoát hoàn hảo cho năng lượng và giảm căng thẳng. Và một khi một bài hát hoặc kỹ thuật cụ thể được thành thạo, thực sự không có cảm giác nào tốt hơn.

Có rất nhiều phong cách, thể loại và kỹ thuật đánh trống đảm bảo sẽ khiến con bạn hứng thú trong nhiều năm. Các bài học trống là một trong những cách tốt nhất để con bạn bắt đầu. Chúng có thể tìm hiểu xem có thích trò chơi đó hay không trước khi bạn đầu tư vào bộ trống của riêng chúng để chơi.

Bạn cũng có thể mua một vật phẩm luyện tập trước vật thật. Nếu con bạn rất thích chơi trống, thì có rất nhiều bộ trống dành cho người mới bắt đầu để bạn lựa chọn…

Trẻ Em Chơi Trống

CÁC BỘ TRỐNG TUYỆT VỜI CHO TRẺ EM:

Trên thị trường hiện nay có các bộ trống phù hợp với mọi lứa tuổi của người chơi trống. Từ kích thước cho đến kiểu dáng, chúng tôi đều đáp ứng yêu cầu của bạn, giúp bạn bắt đầu hành trình đánh trống của con mình.

BỘ TRỐNG PEARL ROADSHOW JUNIOR 5PC

Pearl có một bộ khởi động năm mảnh tuyệt vời với loại phần cứng và vỏ gỗ dương mà bạn tìm thấy trên các bộ dụng cụ cao cấp hơn.

Với trống bass 16'' có kích thước thoải mái, trống sàn 13'' và âm thanh tuyệt vời, con bạn sẽ cảm thấy như ở nhà với Pearl Roadshow Junior Kit.

MAPEX TORNADO III 22” BỘ TRỐNG ROCK FUSION

Một bước tiến so với các bộ trống trước đó đã đề cập, bộ Mapex Tornado Rock Fusion có trống bass lớn hơn 22'' với các toms sàn và giá đỡ phù hợp.

Bộ trống này phù hợp hơn với lứa tuổi từ 15 trở lên và được nhiều người coi là bộ trống dành cho người mới bắt đầu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

PREMIER REVOLUTION 20″ 5PC DRUM KIT

Bộ trống Premier Revolution này là một bộ trống tuyệt vời dành cho mọi trẻ em. Lớp hoàn thiện màu đen của nó tạo nên tính thẩm mỹ bóng bẩy, đặc biệt phù hợp với thể loại metal hoặc rock, và lớp vỏ cây dương 6 lớp của nó tạo ra âm sắc ấm áp, linh hoạt. Con bạn sẽ khám phá ra âm thanh trống độc đáo của riêng mình ngay lập tức.

Với mọi thứ mà một đứa trẻ cần để bắt đầu hành trình đánh trống của mình, chẳng hạn như phần cứng, cymbal và trống snare, Bộ trống Premier Revolution 20″ 5pc đã sẵn sàng khuấy động, ngay lập tức ra khỏi hộp.

BỘ TRỐNG YAMAHA RYDEEN 20″ W/CYMBAL

Yamaha cũng có một bộ dụng cụ dành cho người mới bắt đầu tuyệt vời, hoàn hảo để con bạn bắt đầu học.

Bộ trống Yamaha Rydeen với cymbal mang đến âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, nhờ lớp vỏ cây dương 6 lớp được chế tạo cẩn thận, được thiết kế để giúp bộ trống tạo ra âm thanh tốt nhất có thể.

Nhờ có trống bass 20'', trẻ em ở mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng điều khiển bộ trống này. Thêm vào đó, nó tạo ra một cú đấm thực sự, thu hút người chơi.

Cymbal và phần cứng được bao gồm, vì vậy con bạn có thể đánh trống ngay lập tức và phát triển kỹ thuật của chúng ngay lập tức.

KẾT LUẬN

Vậy tại sao nên cho trẻ học trống? Nói một cách đơn giản, trống là nhạc cụ tốt nhất trên thế giới. Chúng không chỉ là một cách tuyệt vời để xả hơi mà còn rèn luyện các kỹ năng nhận thức, nghĩa là chúng rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Và nhờ tính linh hoạt, cấu tạo đơn giản và cách chơi thú vị của chúng, con bạn sẽ luôn coi bạn là bậc cha mẹ tuyệt vời nhất từ trước đến nay!

Xem thêm:

Mua Trống Tại TPHCM

Trống Cơ

Trống Điện

Trống Yamaha

Trống Roland

Trống Alesis

Trống Aroma

Để lại bình luận

* Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.