Top 17 Pedal Reverb Tốt Nhất Cho Guitar Điện

Top 17 Pedal Reverb Tốt Nhất Cho Guitar Điện

Nếu bạn cảm thấy hơi nhàm chán với reverb trên bo mạch của bộ khuếch đại, thì chúng tôi có tin tốt cho bạn. Thế giới của pedal reverb là một đại dương rộng lớn để bạn lạc vào: lướt trên những làn sóng vỗ rì rào của reverb spring hoặc lặn xuống vực thẳm chưa được khám phá của ambience ngoài kia.

Tại sao lại sử dụng pedal reverb thay vì hiệu ứng reverb trên amplifier?

Khi bộ khuếch đại có reverb tích hợp, nó thường là reverb spring hoặc một bộ thuật toán kỹ thuật số. Cả hai điều này đều có những hạn chế: không phải lúc nào cũng có thể bật hoặc tắt reverb bằng footswitch và việc kiểm soát âm thanh bị giới hạn ở một, có thể là hai nút.

Chuyển sang pedal reverb sẽ mở ra nhiều tùy chọn âm thanh hơn, từ tái tạo và cải tiến, âm thanh hội trường và âm thanh spring, cho đến các hiệu ứng hoang dã, đặc trưng và sáng tạo.

Bạn đặt pedal reverb ở đâu trong chuỗi tín hiệu?

Đây là một câu hỏi thú vị, một câu hỏi không có trả lời đúng sai. Bạn đặt chúng ở đâu trong chuỗi tín hiệu của mình?

Ngoài thử nghiệm của riêng bạn, yếu tố lớn nhất để trả lời điều này là âm thanh của bộ khuếch đại của bạn. Nó có nhiều khoảng không hay bạn đang đẩy phần tiền khuếch đại của nó vào tình trạng quá tải tự nhiên?

Trước đây, pedal reverb phải có đủ chỗ để thở khi được đặt giữa cây đàn guitar và phần tiền khuếch đại của bạn. Trong trường hợp thứ hai, bạn sẽ có được âm thanh trong trẻo nhất từ pedal reverb khi nó nằm trong vòng hiệu ứng của bạn – tức là sau phần tiền khuếch đại và trước phần khuếch đại công suất của bạn. Nếu bạn không có vòng lặp hiệu ứng và bạn vẫn muốn âm thanh reverb rõ ràng từ pedal, hãy cân nhắc giảm mức khuếch đại tiền khuếch đại của bạn, tạo ra sự khác biệt bằng pedal đặt trước reverb.

Điều đó không có nghĩa là clean' là cách duy nhất để làm mọi việc. Đặt pedal reverb trước phần tiền khuếch đại làm distortion, giống như đặt pedal trước phần distortion, overdrive hoặc fuzz, có âm thanh độc đáo của riêng nó, một âm thanh liên quan chặt chẽ với shoegaze và post-rock. Nó sẽ không có nghĩa là clean, nhưng thay vào đó, bạn sẽ bão hòa reverb của mình phân rã thành một làn sóng phân rã thủy triều bao trùm tất cả.

Gamechanger Audio Light Pedal

Gamechanger Audio Light Pedal

Spring thực sự rất hiếm trong pedal reverb. Trên thực tế, chỉ có hai bộ reverb spring chất lượng trong danh sách này, và vì lý do chính đáng - các bộ reverb spring lớn, khó sử dụng, đắt tiền và đối với những người ưa mạo hiểm, âm thanh của chúng có thể hơi hạn chế. May mắn thay, Gamechanger Audio đã một lần nữa sống đúng với tên gọi của mình và đạt được một kỳ tích kỹ thuật ấn tượng.

Tất nhiên, bạn có thể truy cập âm thanh spring truyền thống, nhưng nhờ các phương pháp cảm biến độc đáo của pedal – cảm biến quang học cùng với cảm biến đầu dò vật lý – mọi thứ có thể trở nên kỳ lạ rất nhanh. Có một số hiệu ứng bổ sung nhiều màu sắc cho âm thanh, chẳng hạn như tremolo hoặc âm bội hài hòa. Nếu bạn đang tìm kiếm một reverb clean, có thể bỏ qua cái này. Bản chất của các spring vật lý, dao động có nghĩa là thời gian phân hủy vốn đã bị hạn chế và sẽ luôn có một số loại âm thanh chói tai.

Walrus Audio Slötvå

Walrus Audio Slötvå

Walrus Slotva là một phiên bản nhỏ trên pedal Slö cổ điển của nó. Nó có các điều khiển và bố cục giống như Slö ban đầu, với các điều khiển giảm dần, lọc, trộn và điều chế độ sâu, cũng như núm 'x' thay đổi chức năng tùy thuộc vào âm thanh nào trong số ba âm thanh bạn đã chọn: Dark, Rise hoặc Dream. Mỗi loại trong số chúng cung cấp một số môi trường tuyệt vời để bị lạc vào, với trọng tâm là âm thanh đẹp nhưng vẫn đặc trưng.

Bổ sung chính của Slötvå là chức năng đặt trước, cho phép bạn xoay vòng giữa ba cài đặt được chỉ định trước để thay đổi âm thanh một cách nhanh chóng. Điều này cực kỳ hữu ích cho những người thích khám phá sâu vô số điều khiển, nhưng không muốn đánh mất âm thanh mà họ đã dành cả buổi chiều để quay số. Các cài đặt trước cũng rất phù hợp để thêm một số phương sai vào một số sáng tạo âm thanh lặp.

Catalinbread Cloak

Catalinbread Cloak

Reverb Shimmer là một hiệu ứng chia rẽ. Đối với một số người, âm thanh ở quãng tám là một hiệu ứng xung quanh hoàn hảo, gợi lên một không gian thanh tao, tuyệt vời. Đối với những người khác, đó là một sáo ngữ được sử dụng quá mức. Tuy nhiên, The Cloak đã làm tốt việc làm hài lòng cả hai bên.

Như hình bao phủ trên vỏ bọc của nó gợi ý, thánh đường nơi tín hiệu guitar của bạn dội lại xung quanh là một ngôi nhà bị ma ám chứ không phải thiên đường. Thêm vào bản chất tối hơn là khả năng kiểm soát cắt cao, cho phép bạn làm mịn âm thanh kỹ thuật số, giòn mà reverb shimmer trong bộ khuếch đại rõ ràng có thể tạo ra.

Ngay cả khi bạn muốn loại bỏ hoàn toàn shimmer, Cloak là một reverb trong phòng tuyệt vời với phạm vi thời gian phân rã rộng lớn. Nhưng nó tỏa sáng tốt nhất khi bạn cần một chút biến tấu tối hơn cho phong cách cổ điển.

Fender Dual Marine Layer Reverb

Fender Dual Marine Layer Reverb

Reverb kênh đôi này, mặc dù được tạo ra bởi một thương hiệu gắn liền với âm thanh spring kiểu cũ, Dual Marine Layer Reverb cung cấp ba chế độ reverb không có spring, mô phỏng hoặc inside. Có ba chế độ: hội trường, phòng và shimmer. Tuy nhiên, shimmer là một hiệu ứng tinh tế, tương tự như Cloak, loại bỏ sự khắc nghiệt kỹ thuật số có thể đi kèm.

Có một bộ điều khiển khổng lồ cho từng kênh reverb, bao gồm điều khiển giảm âm hữu ích và điều khiển Mod hiện đại hơn. Công tắc chân duy trì cũng cho phép bạn biến các ghi chú của mình thành một luồng tiếng ồn nhỏ vô tận.

Bản chất chuyển đổi kênh đôi của pedal cung cấp các cài đặt trước thuộc loại, vì vậy nếu bạn cần hai âm thanh khác nhau rõ rệt trong suốt bộ thì đây có thể là hộp reverb hoàn hảo cho bạn, miễn là bạn có đủ không gian cho pedal.

Chase Bliss Audio Automatone CXM 1978

Chase Bliss Audio Automatone CXM 1978

CXM 1978 là pedal thứ hai có hệ số dạng Automatone của Chase Bliss Audio – nghĩa là, một vỏ bọc hình nêm với các thanh trượt có động cơ. Điểm mấu chốt của pedal là sự giải trí của reverb kỹ thuật số thời kỳ đầu; nó dựa trên reverb phòng thu lần đầu tiên được nghe vào, như bạn đoán, năm 1978.

Kết quả là một tập hợp các âm thanh lớn đáng kinh ngạc và mức độ kiểm soát thậm chí còn đáng kinh ngạc hơn. Các thanh trượt âm trầm và âm bổng, thay vì kiểm soát sự hiện diện của các tần số đó trong hỗn hợp, thực sự thay đổi thời gian phân rã riêng biệt cho từng dải. Vị trí của từng dải có thể được điều chỉnh, cũng như độ trễ trước, nội dung trộn tổng thể và âm bổng – cùng với một số điều chỉnh khác đối với hoạt động của thuật toán reverb.

Từ sự hoàn hảo với độ trung thực cao đến những khung cảnh âm thanh lo-fi kỳ lạ, CXM 1978 thực sự làm được tất cả, và mặc dù nó cung cấp một lượng lớn hành động lưu và gọi lại kỹ thuật số, nhưng nhờ những thanh trượt có động cơ đó, những gì bạn thấy luôn là những gì bạn thấy.

Không có gì ngạc nhiên khi tất cả những thứ này đều có giá khá cao – nó chắc chắn không phải là pedal dành cho người mới bắt đầu – nhưng đối với một số người, nó sẽ rất đáng giá.

Strymon NightSky

Strymon NightSky

Thật an toàn khi nói rằng nếu pedal này tự gọi mình là 'máy trạm tổng hợp reverb và nền tảng thiết kế âm thanh thử nghiệm thực hành', thì bạn đang ở trong một môi trường âm thanh nổi, đồ sộ gợi lên bầu trời đêm bao la.

Hộp lớn màu xanh lam này của Strymon được tải với ba kết cấu reverb cốt lõi, mỗi kết cấu đều có thể được điều chỉnh bằng các rung lắc cao độ, âm thanh LFO vang dội hoặc quét bộ lọc giống như tiếng wah theo giai điệu của năm dạng sóng khác nhau hoặc một đường bao theo sau động lực chơi của bạn.

Một giọng nói lung linh thay đổi cao độ có thể thêm lấp lánh thanh tao hoặc một tiếng ầm ầm đáng sợ. Trên thực tế, phần shimmer có đầy đủ các khoảng thời gian để lựa chọn, nghĩa là bạn có thể thay đổi các vệt của mình lên hoặc xuống theo một giây, bốn, năm hoặc quãng tám.

Đáng chú ý, có các điều khiển riêng biệt cho tín hiệu ướt và khô, cũng như khả năng biến đổi giữa hai âm thanh hoàn toàn khác nhau thông qua pedal expression. Hỗ trợ MIDI cũng mở ra tổng cộng 300 cài đặt trước hoặc tám cài đặt trước có thể truy cập thông qua các nút được chiếu sáng trên mặt pedal.

EarthQuaker Devices Afterneath V3

EarthQuaker Devices Afterneath V3

Phiên bản mới nhất của EQD Afterneath sử dụng thuật toán reverb kỹ thuật số đã được thử nghiệm và kiểm chứng, chứa đầy không gian thanh tao và sự kỳ quặc khi chuyển đổi cao độ – nhưng có thêm một số bổ sung.

Điểm nổi bật của pedal là sự tương tác giữa điều khiển Chế độ (mode) và điều khiển Kéo (drag), với điều khiển trước điều chỉnh hành vi của điều khiển sau. Điều khiển Kéo, hiện có thể điều chỉnh thông qua pedal expression, quét vệt reverb của bạn qua một nhóm cao độ nhất định. Điều khiển Chế độ giới thiệu các lượng lượng tử hóa khác nhau, nghĩa là bạn có thể di chuyển hoàn toàn mượt mà khắp nơi hoặc một số hợp âm rải được khóa ở một tỷ lệ nhất định.

Đó không phải là âm thanh reverb thông thường, nhưng số lượng điều khiển hợp lý có nghĩa là bạn có thể chế ngự mọi thứ trước khi các vệt thay đổi cao độ làm lu mờ hoàn toàn quá trình chơi của bạn. Và nếu đó chính xác là những gì bạn muốn, thì rất có thể bạn đã đặt Afterneath V3 vào giỏ hàng vào thời điểm này.

Walrus Mako R1

Walrus Mako R1

Dòng Mako của Walrus Audio là một thứ gì đó giống như pedal lý tưởng. Trong khi hộp đệm reverb âm thanh nổi này có tất cả chuông và còi cao cấp thời thượng – hỗ trợ âm thanh nổi, ngân hàng present lớn và xử lý tín hiệu mạnh mẽ – nó khá nhỏ gọn và khá dễ tìm trong hộp có bậc. Nó thậm chí còn gói gọn trong một footswitch tap-tempo. Không tệ đối với một pedal có chiều ngang dưới 8 cm.

Cốt lõi của nó là sáu reverb: ba âm thanh truyền thống, ba âm thanh ít hơn. Tất cả các reverb spring, hội trường và plate đều cung cấp các bản tái tạo hi-fi của các loại cổ điển. Ba cái còn lại (BFR, Khúc xạ - Refract và Không khí - Air) đều phù hợp hơn cho âm thanh.

Cũng tiện dụng cho các mục đích soundscape: thời gian trễ có thể kéo dài hiệu quả mãi mãi (hoặc, theo nghĩa đen là mãi mãi, nếu bạn sử dụng công tắc chân nhấn và giữ vô hạn), các tùy chọn điều chế mở rộng và cách bạn có thể ẩn cuộc tấn công của nốt nhạc bằng điều khiển tăng âm.

Eventide Blackhole Standalone

Eventide Blackhole Standalone

Một phiên bản độc lập của thuật toán Blackhole được tìm thấy trên bộ xử lý đa hiệu ứng H9 và H9000 nổi tiếng của Eventide, tên của pedal này sẽ cung cấp cho bạn dấu hiệu về âm không gian mà nó cung cấp.

Giọng nói của nó hiện đại một cách tự nhiên, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể tạo ra những âm thanh 'cổ điển' hơn một chút. Núm Kích thước (Size knob), ở các cài đặt thấp hơn, sẽ vui vẻ cung cấp cho bạn một số reverb trong phòng gần giống với âm thanh trễ của tiếng đệm. Nhưng khi vượt quá mốc 9 giờ, mọi thứ bắt đầu trở nên lớn hơn, với những vệt trải dài gợi lên tên gọi của pedal.

Âm thanh reverb lớn có thể nhanh chóng trở nên khó sử dụng; may mắn thay, bạn có sẵn một số công cụ để giữ cho tín hiệu của bạn gọn gàng. Đầu tiên, có Gravity, điều chỉnh sự tấn công của âm thanh reverb, nghĩa là nó có thể tấn công ngay lập tức hoặc bùng phát sau khi bạn chơi. Để giữ cho các tín hiệu khô và ướt của bạn tách biệt hơn, bạn cũng có các bộ lọc thông cao và thông thấp, cũng như tùy chọn điều chỉnh độ cộng hưởng của các bộ lọc này để có nhiều thử nghiệm hơn.

Nói về thử nghiệm, núm Trộn cho phép bạn loại bỏ hoàn toàn tín hiệu khô khan của mình – cho phép tạo ra âm thanh biến đổi hoàn toàn, giống như tiếng đàn Cello và thậm chí là hình ảnh âm thanh trừu tượng hơn.

Pedal cũng chắc chắn thuộc danh mục 'máy trạm', với năm cài đặt trước trên bo mạch và 127 có thể truy cập qua MIDI. Pedal expression cũng có thể kết hợp giữa các giá trị đặt trước của gót chân và ngón chân để chuyển tiếp mượt mà hoặc chỉ một số âm thanh bất ngờ, đầy cảm hứng.

Electro-Harmonix Oceans 12

Electro-Harmonix Oceans 12

EHX Oceans 12 bổ sung một số điều khiển và tính năng bổ sung cho người tiền nhiệm của nó, Oceans 11, vốn đã là một pedal nhỏ có nhiều tính năng. Nó được quảng cáo là “reverb âm thanh nổi kép”, có nghĩa là bên trong thùng loa lớn hơn của nó là hai động cơ reverb – cả hai đều hoàn toàn là âm thanh nổi và có thể chạy nối tiếp hoặc song song.

Oceans 12 cũng có đầu vào và đầu ra âm thanh nổi, do đó, nó sẽ phù hợp với mọi vị trí trong giàn âm thanh nổi hiện có. Tất nhiên, nó cũng có thể hoạt động tốt trong mono. Thậm chí còn có một vòng lặp hiệu ứng để thêm nhiều hiệu ứng hơn vào hỗn hợp.

Sức hấp dẫn lớn nhất của Oceans 12 là số lượng lớn các tùy chọn có sẵn. Có 12 âm thanh reverb cốt lõi – hầu hết trong số đó có hai chế độ, một số có ba – và sau đó có hai công cụ reverb đang hoạt động. Bản thân các âm bao gồm từ reverb spring nhỏ giọt đến reverb ngược thân thiện với shoegaze cho đến bầu không khí lung linh rộng lớn. Nếu bạn do dự về giai điệu reverb mà bạn cần dưới chân mình, thì Oceans 12 sẽ để ngỏ các lựa chọn của bạn.

EarthQuaker Devices Astral Destiny

EarthQuaker Devices Astral Destiny

Reverb này dựa trên shimmer – nghĩa là khi các vệt reverb được chuyển lên hoặc xuống một quãng tám. Tuy nhiên, theo phong cách EQD, có một số thứ kỳ lạ hơn đang chơi ở đây với một số chế độ cho nhiều loại reverb cũng như điều chế hợp xướng được xây dựng. Các âm thanh trải dài từ âm thanh fuzz quãng tám tiêu chuẩn lên hoặc xuống, cho đến những thứ kỳ lạ hơn như chế độ Astral, chế độ này xếp các vệt thay đổi cao độ của bạn thành chính chúng để tạo nên bầu không khí hỗn loạn, rực rỡ.

Nó đủ linh hoạt như một âm thanh 'thiết lập và quên' để thêm một số môi trường thay đổi cao độ cho âm thanh của bạn. Nhưng với công tắc chân Kéo dài tạm thời, bạn có thể đột ngột tăng gấp đôi thời gian phân rã của reverb và do đó làm cong cao độ của các lần lặp lại, một hiệu ứng có tính tương tác cao tùy thuộc vào chế độ bạn đang sử dụng.

Pedal expression cũng có thể được ánh xạ tới độ dài, âm sắc, độ sâu hoặc tốc độ pha trộn hoặc biến điệu để có thêm tính tương tác.

Sự tập trung của Astral Destiny vào một phong cách reverb vừa là chuyên nghiệp vừa là khuyết điểm – trong khi nó có thể không bao phủ cùng một nền reverb như một hộp đệm đa reverb (không có âm thanh spring kiểu cũ ở đây), nó đi sâu vào phân khúc âm thanh của nó và phát hiện ra một số âm thanh vũ trụ thú vị.

Keeley Caverns Delay Reverb V2

Keeley Caverns Delay Reverb V2

Delay và reverb là một sự kết hợp tuyệt vời, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Keeley Caverns, kết hợp cả hai thành một hộp đệm đa năng, đã trở thành một trong những pedal nổi tiếng nhất của thương hiệu.

Mặt delay của mọi thứ cung cấp kiểu tiếng vang được điều chế, mặc dù việc điều chế là hoàn toàn tùy chọn và khá có thể điều chỉnh được. Có một núm tốc độ cho tốc độ điều chế và một công tắc bật tắt để chọn giữa hai độ sâu khác nhau – hoặc tắt hoàn toàn. Ngoài ra còn có các nút điều khiển thời gian, trộn và lặp lại, với nút sau có thể đẩy pedal vào trạng thái tự dao động.

Phía reverb cũng có một công tắc bật tắt để chọn giữa âm reverb được điều chế, reverb spring hoặc shimmer. Một cách khéo léo, cách điệu phù hợp với từng phong cách. Âm thanh reverb spring kiểu cũ cung cấp một tremolo kiểu Fender, reverb được điều chỉnh mang lại môi trường hợp xướng có thể điều chỉnh và phong cách lung linh cho phép bạn điều chỉnh mức độ 'phản hồi' của giọng nói quãng tám của nó.

Mặt reverb cũng có một núm điều chỉnh độ ấm chuyên dụng để giữ cho tín hiệu ướt không bị dồn dập khi bạn chơi. Cả hai bên của pedal có thể được kích hoạt độc lập, với các nút điều chỉnh tương ứng giúp giữ mọi thứ cân bằng. Nếu bạn muốn một thứ gì đó nhiều hơn một chút, nhưng không muốn đánh mất âm thanh truyền thống – trong cả thế giới của độ trễ và độ vang – thì Caverns là một lựa chọn tuyệt vời.

Meris Mercury7

Meris Mercury7

Mercury7 có một cái tên liên quan đến không gian, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nó cung cấp một số môi trường cỡ thiên hà. Trong trường hợp này, không gian reverb có hai loại: Ultraplate và Cathedra. Cái trước có tốc độ tấn công nhanh nhưng kích thước và tần suất nhỏ hơn. Điều đó có nghĩa là nó vẫn nằm dưới dạng một lớp xốp, tươi tốt bên dưới âm thanh của bạn.

Mặt khác, Cathedra có đặc điểm 'kiến trúc' hiện tại hơn nhiều so với đặc điểm trừu tượng của Ultraplate. Nó có một cuộc tấn công chậm hơn để phản ánh kích thước của một không gian thực tế. Và để điều chỉnh và cân bằng hơn nữa, có một bộ lọc low-high pass.

Chuyển đổi cao độ có thể được áp dụng cho các vệt, từ quãng tám phụ đến âm thanh mờ ảo, cũng như trôi chậm lên hoặc xuống. Có một bộ điều chế do LFO vận hành riêng trên bo mạch để tạo ra nhiều rung động hơn, cũng như một loạt các tính năng ẩn có thể truy cập thông qua alt-footswitch. Cái sau cũng tăng gấp đôi như một cách để đột ngột tối đa hóa thời gian phân rã hoặc sử dụng chế độ tự động tăng để che giấu cuộc tấn công của bạn.

Có lẽ thật sảng khoái khi thấy nhiều sức mạnh và khả năng điều chỉnh này được áp dụng cho một lựa chọn giảm bớt hai giọng nói cốt lõi. Nếu pedal như Oceans 12 khiến bạn tê liệt tùy chọn, nhưng bạn đang tìm kiếm thứ gì đó vượt trội hơn so với spring reverb trong hộp, thì Mercury7 tạo ra sự cân bằng tuyệt vời.

Anasound Element Spring Reverb

Anasounds Element Spring Reverb

Nói về spring reverb-in-a-box, đó chính xác là Element Spring Reverb của Anasound. Chính xác hơn, đó là một reverb spring trong pedal cộng với một trong ba kích cỡ thùng reverb spring, được kết nối qua âm thanh nổi RCA. Những thùng này chứa spring thực tế – một cách tương tự thực sự để đạt được reverb kiểu amp kiểu cũ.

Pedal, cần được kết nối với một trong các thùng để hoạt động, cung cấp các điều khiển cho tần số thấp và cao, hỗn hợp ướt-khô, cũng như đầu ra tổng thể. Có một công tắc bật tắt để kích hoạt chế độ Spring Saturation, giúp overdrive tín hiệu reverb để tạo ra âm reverb méo mó độc đáo. Nhưng nhìn chung, nó khá đơn giản.

Thiết bị Anasound bổ sung một cách hiệu quả các điều khiển mà một số người chơi muốn có reverb spring tích hợp trong bộ khuếch đại của họ – và việc lựa chọn ba kích cỡ có thể là một cách hơi vòng vo để đạt được thời gian suy giảm lâu hơn. Đối với những người theo chủ nghĩa thuần túy analog, đó là spring thiên đường.

Boss RV-6

Boss RV-6

Phù hợp với yếu tố hình thức nhỏ gọn nổi tiếng của Boss, RV-6 cung cấp một số lượng lớn các tính năng so với kích thước và giá cả của nó. Tương tự như Oceans 12, nó được tích hợp rất nhiều âm thanh cốt lõi, từ mô phỏng spring và plate cho đến reverb được điều chế và shimmer. Những âm thanh này có thể được điều chỉnh thông qua các điều khiển âm lượng và âm sắc, điều này thật tuyệt nếu bạn chỉ muốn có nhiều loại âm thanh ngay lập tức.

RV-6 cũng sẽ thu hút sự quan tâm của những người đam mê giàn khô-ướt vì hai lý do. Đầu tiên, pedal vẫn hoàn toàn analog khô, do đó sẽ không có vấn đề về pha nếu bạn đang sử dụng hai amp. Và thứ hai, bằng cách chỉ sử dụng đầu vào 'B', pedal sẽ phát ra tín hiệu ướt 100%, nghĩa là nó có thể phù hợp với các giàn khoan phức tạp hơn.

TC Electronic Hall Of Fame 2

TC Electronic Hall Of Fame 2

Nó có thể không phải là reverb quyến rũ nhất hiện có, nhưng có một lý do chính đáng để TC Electronic Hall Of Fame có thể được tìm thấy trên bảng của người mới bắt đầu và người chơi chuyên nghiệp trên toàn thế giới – và đó không chỉ là giá cả.

Trong hộp màu đỏ này, bạn có được đầy đủ các loại âm thanh, tất cả các cách từ giả lập hội trường, spring và plate tiêu chuẩn cho đến các âm điều chế, lo-fi và nói chung là nhiều âm hơn. 10 âm thanh này được điều chỉnh bằng các nút giảm dần và âm sắc, cũng như một công tắc bật tắt nhỏ để điều chỉnh độ trễ trước dài hoặc ngắn.

Giống như RV-6, Hall Of Fame là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi chỉ muốn có nhiều loại âm thanh và mức độ tinh chỉnh cơ bản. Đối với những người chơi cao cấp hơn, có tùy chọn nhập thuật toán thông qua công nghệ TonePrint của TC Electronic.

Strymon BigSky

Strymon BigSky

BigSky là một yếu tố chính khác của pedal reverb vì lý do chính đáng. Nó cung cấp 12 loại reverb, với âm thanh spring, plate và hội trường chắc chắn được phục vụ tốt. Tuy nhiên, điểm mà nó được ưa chuộng nhất là ở các âm thanh độc quyền của nó, chẳng hạn như Bloom, Chorale và đặc biệt là Cloud.

Những âm thanh cực kỳ dễ điều chỉnh này được tinh chỉnh để phù hợp với môi trường rộng lớn, tạo ra âm thanh bay bổng và âm cao thoáng đãng tận dụng tối đa khả năng hỗ trợ âm thanh nổi của pedal.

Với số lượng cài đặt trước MIDI và độ sâu của điều khiển, đây chắc chắn là một tiếng vang cho những người nghiêm túc về âm thanh của họ. Đó là thứ mà bạn có thể thấy mình bị lạc trong đó. Thẻ giá chắc chắn phản ánh điều này, nhưng do mức độ phổ biến của nó trên các pedal ở khắp mọi nơi, Strymon BigSky chắc chắn đã tạo được danh tiếng.

Để lại bình luận

* Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.