piano dien tot nhat

Những Cây Đàn Piano Điện Tốt Nhất

Thế giới của đàn piano điện luôn thay đổi, không ngừng cải tiến khi công nghệ tiến bộ. Trớ trêu thay, mục đích của đàn piano điện là tạo ra âm thanh và cảm giác giống với đàn acoustic nhất có thể.

Nhưng thay vì chỉ mua một cây đàn piano cơ, hãy bắt kịp thời đại! Piano điện là thời thượng.

Từ một loạt các tùy chọn kết nối đến các âm thanh nhạc cụ khác nhau để bạn thử, đàn piano điện mang đến tiềm năng tuyệt vời cho những người chơi mới bắt đầu cũng như các chuyên gia.

Vì vậy, bắt đầu từ đâu? Với sự lựa chọn nhiều đáng kinh ngạc của các loại đàn piano trên thị trường hiện tại, ngay cả những người chơi đàn dày dặn nhất cũng sẽ phải tìm kiếm loại đàn phù hợp nhất với họ. Đừng lo lắng. Chúng tôi đã tìm kiếm vô số loại đàn piano do các chuyên gia sản xuất giới thiệu và lập danh sách những loại mà chúng tôi tin là đàn piano điện tốt nhất.

ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA P45

Tất nhiên, đề xuất đầu tiên của chúng tôi là ưu đãi từ gã khổng lồ piano điện Yamaha.

P45 Digital Piano kết hợp khả năng chi trả với tay nghề vô địch, mang lại thiết kế chất lượng cao cho những nghệ sĩ piano mới chớm nở.

Được các giáo viên dạy piano lựa chọn, hammer standard keyboard được đánh giá mang lại cảm giác chơi tự nhiên, tái tạo hammer action bạn tìm thấy trong một cây đàn piano acoustic. Điều này có nghĩa là những người mới học có thể thực hành kỹ thuật phù hợp và trải nghiệm cảm giác chân thực khi nhấn phím. Thêm vào đó cũng bao gồm một sustain pedal.

P45 không chỉ được thiết kế cho mục đích luyện tập – nó còn được thiết kế để trình diễn.

Với công nghệ bộ nhớ sóng tiên tiến – một hệ thống lấy sample tỉ mỉ tạo ra âm thanh chính xác cho từng phím – và hai loa 6W kín đáo, cây đàn piano điện này tạo ra âm thanh xuất sắc đáp ứng trung thực động lực chơi của bạn.

Cho dù đó là âm chuẩn của đại dương cầm, piano điện, rung hay bất kỳ âm nào khác trong số 10 âm được cài đặt trong nhạc cụ, bạn sẽ có thể đạt được màn trình diễn bóng bẩy, chân thực đến kinh ngạc.

Cùng với bàn phím có cảm giác chân thực và âm thanh lấp lánh, Yamaha đã trang bị cho P45 mọi thứ mà người mới bắt đầu cần để bắt đầu. Điều này bao gồm Chức năng Duo, chia đôi bàn phím và cho phép học viên và giáo viên song ca, cũng như đăng ký 3 tháng cho ứng dụng hướng dẫn piano, Flowkey Premium.

ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA CLP 735

Một ý kiến ​​khác từ các chuyên gia, Đàn piano điện CLP 735 đưa mọi thứ lên một tầm cao mới, chứa hai cây đàn piano hàng đầu của Yamaha – CFX concert grand và Bösendorfer Imperial.

Những model này có lịch sử danh giá, khiến chúng được đánh giá cao trong thế giới piano.

Yamaha CLP 735 Digital Piano

Trên thực tế, CFX được công nhận là một trong những cây đàn grand concert vĩ đại nhất mọi thời đại, trong khi Bösendorfer Imperial được coi là cây đàn piano duy nhất có khả năng chịu được lối chơi tràn đầy năng lượng của Franz Liszt.

Được ghi lại tỉ mỉ bằng cách sử dụng lấy binaural sample và Trình tối ưu hóa âm thanh nổi của Yamaha, âm thanh đa chiều, ngay cả khi đeo tai nghe.

Grand Expression Modeling tái tạo cách búa đàn, bộ giảm âm và dây đàn tương tác với nhau, tạo ra âm thanh gần giống với đại dương cầm nhất có thể.

Các phím phản ứng với cường độ bạn chơi, cũng như tốc độ và độ sâu mà chúng được nhấn. Và nhờ có bàn phím GrandTouch-S, trải nghiệm chơi của bạn sẽ giống như trải nghiệm chơi đàn piano cơ.

Cây đàn piano này có thể được kết nối với ứng dụng Smart Pianist.

ĐÀN PIANO ĐIỆN KAWAI CN201

Đây là một cây đàn piano đã được tối ưu hóa tốt và thực sự để mang lại trải nghiệm chơi chân thực, thú vị và dễ dàng.

Kawai CN201 sử dụng hệ thống bàn phím Responsive Hammer III được nâng cấp mang lại cảm giác cực kỳ chân thực và nhạy bén, thậm chí hơn cả những mẫu đàn piano trước đây của Kawai.

KAWAI CN201

Cùng với thiết kế cấu trúc nâng cao và vật liệu đệm mới, mỗi phím đều có cơ chế phát hiện bộ ba cảm biến để có tốc độ lặp lại đặc biệt, khả năng kiểm soát nhiều hơn và khả năng biểu đạt được cải thiện. Búa được phân loại sau đó bắt chước tiếng bass nặng và tiếng búa treble nhẹ hơn của đàn piano acoustic, làm cho các phím phản hồi giống như trên đàn piano acoustic.

Ngoài ra, còn có các đối trọng bổ sung để kiểm soát tốt hơn nữa động lực học của piano và bề mặt Ivory Touch mang lại lớp sơn mờ chống trượt gợi nhớ đến những cây đàn piano cổ điển.

Và trên hết, Kawai cũng đã cài đặt các mô phỏng ngắt âm, mô phỏng nốt khía nhẹ, tinh tế mà bạn cảm nhận được khi chơi một cây đại dương cầm.

Âm thanh có độ trung thực cao có lẽ là thứ nằm trong danh sách kiểm tra của bạn khi mua một cây đàn piano điện. Nhưng còn âm thanh có độ trung thực cao được lấy từ hai cây đại dương cầm dành cho hòa nhạc uy tín thì sao?

Đàn piano SK-EX và EX – nhạc cụ của Shigeru Kawai thường được các nghệ sĩ piano chuyên nghiệp lựa chọn vì chất âm trong trẻo và dải động – đã được ghi lại tỉ mỉ, từng nốt một, để giữ lại đặc tính hài hòa đáng kinh ngạc.

Công nghệ Progressive Harmonic Imaging cho phép đặc tính chất âm của đàn piano thay đổi theo động lực khi bạn chơi, giống như trên đàn acoustic.

Phần cứng âm thanh và loa cũng đã được nâng cấp, đồng thời cài đặt Low Balance và Spatial Headphone Sound mang lại phản hồi động tuyệt vời khi phát ở âm lượng thấp hoặc khi cắm tai nghe.

Và cuối cùng, Kawai CN201 đi kèm với âm thanh Bluetooth và kết nối MIDI, vì vậy bạn có thể sử dụng các ứng dụng PianoRemote và PiaBookPlayer của Kawai.

ĐÀN PIANO ĐIỆN CASIO PX 870

Tự hào với thiết kế mỏng và khả năng trình chiếu âm thanh mạnh mẽ, PX 870 là một phần của dòng sản phẩm siêu nhỏ gọn Privia của Casio.

Với độ sâu chỉ 299mm, nó hoàn hảo cho những không gian nhỏ hơn và sẽ dễ dàng lọt vào hầu hết các phòng.

Tuy nhiên, đừng để bị lừa bởi một công trình kiểu dáng đẹp như vậy. Bộ cộng hưởng âm thanh và thông minh (AiR) của Casio cho phép lưu trữ âm thanh của đại dương cầm hòa nhạc với độ chi tiết đặc biệt – ngay cả tiếng vang của dây đàn và tiếng ồn của hành key action cũng được ghi lại. Kết quả? Những âm thanh mê hoặc, vô cùng chân thực cho phép bạn biểu diễn với biểu cảm đầy đủ, không bị cản trở.

Kết hợp âm thanh được ghi lại một cách cẩn thận như vậy với Bộ mô phỏng hội trường của Casio và loa hai chiều, và bạn sẽ cảm thấy như mình đang biểu diễn trước một khán giả đang im lặng, say đắm tại Nhà hát Opera Sydney.

Bàn phím của PX 870 đã được chế tạo với Tri-Sensor II Hammer Action, một cải tiến của Casio nhằm tạo ra trải nghiệm chính xác, chân thực. Mặt bàn phím bằng gỗ mun và ngà voi tổng hợp sau đó mang đến sự hoàn thiện.

Được thiết kế cho những người chơi muốn nâng cao kỹ năng của mình, cũng như những nghệ sĩ dương cầm dày dạn kinh nghiệm muốn có thêm lợi ích của nhạc cụ kỹ thuật số, PX 870 cung cấp các thành phần chất lượng cao mà không có mức giá quá cao. Và đối với những người dự định tiếp tục học piano, cây đàn piano Casio này có quyền truy cập miễn phí vào Học viện m nhạc Casio, nơi cung cấp các video, bài báo và mười bài học tương tác.

Bạn cũng sẽ có ứng dụng Chordana Play for Piano, cho phép bạn điều chỉnh cài đặt và chất âm của mình với độ chính xác đáng kinh ngạc.

Và nếu một chút recording tại nhà là phong cách của bạn, thì kết nối USB luôn sẵn sàng đáp ứng.

ĐÀN PIANO ĐIỆN KORG G1 AIR

Ngoại hình đẹp và thậm chí còn tốt hơn về âm thanh, Korg G1 Air chứng minh rằng tính linh hoạt là yếu tố then chốt khi chơi đàn piano.

Mỗi nghệ sĩ piano yêu cầu một thứ gì đó khác biệt, cho dù đó là độ động phong phú hơn, âm bổng nhẹ hơn hay âm thanh ấm hơn và điều này không thể đạt được chỉ với một cây đàn piano. . . đó là lý do tại sao Korg đã cài đặt cả ba.

G1 Air tự hào có các model của đàn piano Đức cho âm cao sáng và âm trầm mạnh mẽ, đàn piano Nhật Bản cho âm thanh sống động mạnh mẽ phát triển với cả nhạc cổ điển và nhạc pop, và đàn piano của Áo cho âm thanh cổ điển có hồn, nhiều màu sắc hơn.

Không cần phải nói rằng với một sáng tạo của Korg, bạn có thể mong đợi khả năng chơi có cảm giác chân thực.

Real Weighted Hammer Action 3 (RH3) tương tự như phản ứng của các cơ chế có trong bàn phím âm thanh, tạo cảm giác nặng hơn ở âm trầm và nhẹ hơn ở âm bổng. Đó là loại action được đánh giá khiến mọi màn trình diễn trở thành một giấc mơ.

G1 Air cũng có kết nối Bluetooth, cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh và máy tính bảng của mình và sử dụng đàn piano làm hệ thống loa.

ĐÀN PIANO ĐIỆN KAWAI NOVUS NV5S

Cây đàn piano này là một cái gì đó hoàn toàn khác. Đàn piano điện tổng hợp Kawai Novus NV5S thể hiện sự khéo léo tiên phong, đủ để thu hút ngay cả những người chơi chuyên nghiệp nhất. Và bạn sẽ không phải thất vọng.

Vẻ đẹp của cây đàn piano hỗ hợp này nằm ở cả hoạt động điện tử và cảm giác âm thanh chân thực được tạo ra bởi modelhybrid Millennium III của Kawai.

Cần phím vân sam mở rộng được kết hợp với các thành phần ABS-carbon có trọng lượng riêng để tạo độ bền, độ ổn định và cảm giác cực kỳ nhẹ, trong khi các cảm biến quang học ghi lại chuyển động của búa.

Ngay cả khi chơi mạnh nhất, một bản dựng kết hợp chất lượng như vậy mang lại sự ổn định đặc biệt.

Và khi bạn chơi những đoạn tinh tế hơn hoặc lặp lại nhanh, bạn sẽ có phản hồi chính xác từ Integrated Hammer Sensing System (HSS).

Khuếch đại bắt nguồn từ hệ thống âm thanh Onkyo. Với công suất đầu ra 130 watt, NV5S tạo ra âm thanh vô cùng phong phú.

Trên thực tế, các loa đã được bố trí cẩn thận để có khả năng trình chiếu tối ưu, với các loa phía dưới mang lại âm trầm và các loa phía trên tạo ra âm cao.

Tốt hơn nữa, công nghệ bộ lọc DIDRC luôn sẵn sàng để tạo ra âm thanh tự nhiên, rõ ràng tuyệt vời. Nó thực hiện điều này bằng cách loại bỏ các tần số cao không cần thiết và tiếng ồn tĩnh thường đi kèm với các nhạc cụ kỹ thuật số.

Bạn biết một cây đàn piano lạ mắt khi nó có một màn hình thay cho bảng điều khiển. Hãy mãn nhãn với màn hình cảm ứng LCD 5-inch của NV5S. Cùng với Virtual Technician tính năng này cho phép bạn tạo ra chất âm và độ sâu cộng hưởng của âm thanh.

ĐÀN PIANO ĐIỆN KAWAI KDP120

Một sản phẩm khác của nhà sản xuất đàn piano Nhật Bản, KDP120 có giá thấp hơn một chút.

Tuy nhiên, nó vẫn có một số tính năng thực sự cao cấp để mang lại trải nghiệm chơi gây nghiện. Ví dụ: có key action Responsive Hammer Compact II, mang lại lực cản thực tế khi bạn chạm vào các phím.

Và nhờ các tính năng bổ sung như cộng hưởng giảm âm, reverb và delay của búa, bạn có thể đạt được sắc thái âm thanh tinh tế và cảm giác mà bạn mong đợi với âm thanh acoustic.

Kawai KDP120 Digital Piano

Các sample của cây đại hòa nhạc Shigeru Kawai SK-EX đã được lắp đặt một cách chuyên nghiệp trong KDP120. Cây đàn piano danh tiếng này đã được các chuyên gia sử dụng tại các sự kiện danh giá như cuộc thi piano quốc tế Chopin. Và để cung cấp cho bạn khả năng tái tạo âm thanh chính xác, Kawai đã sử dụng công nghệ Hình ảnh hài hòa đã được cấp bằng sáng chế của họ.

Tất nhiên, như với hầu hết các cây đàn piano điện, có một loạt các âm thanh của nhạc cụ khác để bạn khám phá.

Chế độ kép sau đó cho phép bạn tạo lớp cho các voice này. Và đối với những buổi luyện tập yên tĩnh hơn, Cân bằng âm lượng thấp cho phép bạn chơi với âm lượng giảm mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Khả năng kết nối cực kỳ quan trọng khi nói đến nhạc cụ kỹ thuật số và với KDP120, bạn sẽ có thể kết nối với máy tính hoặc điện thoại thông minh/máy tính bảng của mình qua USB MIDI hoặc Bluetooth MIDI.

Đàn piano cũng có thể được sử dụng cùng với các ứng dụng PianoRemote và PiaBookPlayer của Kawai, cung cấp cho bạn nhiều âm thanh, cài đặt và bài học khác nhau.

ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP 145

Là một phần của series Arius của Yamaha, YDP 145 thể hiện loại cộng hưởng phát ra từ dây của một cây đàn piano acoustic. Nó thực hiện điều này thông qua Virtual Resonance Modeling Lite, công nghệ của Yamaha mô phỏng sự tương tác giữa cộng hưởng dây đàn và soundboard.

YAMAHA YDP 145 DIGITAL PIANO

Đúng như dự đoán, các sample được sử dụng cho cây đàn piano này đã được lấy từ cây đàn grand concert CFX nổi tiếng của Yamaha, tạo ra một nhạc cụ không chỉ mang lại cảm giác về bộ phận mà còn cả âm thanh của nó.

Điều khiển âm thanh thông minh (IAC) hứa hẹn âm trầm và âm bổng chi tiết ngay cả ở mức âm lượng thấp, trong khi Trình tối ưu hóa âm thanh nổi cho phép âm thanh mở rộng, đắm chìm với tai nghe.

YDP 145 cũng có bốn loại reverb và chức năng kép để học tập hiệu quả hơn.

Kết nối thiết bị bên ngoài dễ dàng khả dụng với cây đàn piano Yamaha này, cho phép bạn kết nối với ứng dụng Smart Pianist để dễ dàng kiểm soát hiệu suất của mình.

ĐÀN PIANO ĐIỆN CASIO GP510 GRAND HYBRID

Là sản phẩm của sự hợp tác tuyệt vời, GP510 Grand Hybrid của Casio sở hữu ba cây đàn piano thực sự cao cấp. Và nó làm được như vậy với kiểu thủ công cho phép thể hiện đầy đủ và khả năng chơi đích thực.

Nó đã được tạo ra với C. Bechstein, một trong những nhà chế tạo đàn piano cơ acoustic và grand nổi tiếng nhất thế giới.

Ngay khi ngón tay của bạn chạm vào các phím, thiết kế chất lượng như vậy là hiển nhiên, và tất cả là nhờ vào cơ chế hoạt động đầy đủ của đại dương cầm. Không giống như đàn piano điện, các phím này không được tạo ra để mô phỏng các cơ chế của âm thanh, nhưng chúng sử dụng hành động búa được phân loại chân thực.

Sử dụng Hệ thống âm thanh Grand Acoustic, GP510 sở hữu âm thanh piano từ Berlin, Hamburg và Vienna. Mỗi loại có những phẩm chất độc đáo riêng, ba cây đàn piano này cho phép bạn đạt được âm sắc phù hợp nhất với phong cách của mình, cho dù đó là cổ điển, pop hay bất cứ thứ gì ở giữa.

Chúng không chỉ được lấy sample một cách tỉ mỉ mà còn tỏa sáng với Trình mô phỏng hội trường tích hợp, một tính năng tái tạo bầu không khí và âm vang từ các địa điểm như phòng hòa nhạc và thánh đường. Mọi chi tiết âm thanh đã được xem xét trong quá trình phân tích cẩn thận và chuyên sâu của Casio về hình dạng và âm thanh của những không gian này.

Hệ thống loa riêng biệt cho phép chất lượng âm thanh lấp lánh của đàn piano phát huy hết khả năng của chúng. Tổng cộng có sáu loa, cung cấp khả năng trình chiếu âm thanh sống động, đầy đủ có thể thay đổi thông qua trình mô phỏng nắp.

Bằng cách điều chỉnh nắp, bạn cũng thay đổi vị trí của hai loa trên cùng, do đó điều chỉnh hướng âm thanh. Sau đó, trình giả lập nắp sẽ xác nhận vị trí nắp và thay đổi âm thanh để phản ánh âm thanh thực sự của một cây đại dương cầm acoustic. Đây không phải là loại công nghệ tiên tiến mà bạn có trên bất kỳ cây đàn piano cũ nào!

Đôi khi, piano độc tấu là không đủ. Nếu bạn đang theo đuổi một dàn nhạc đầy đủ, bạn không cần phải di chuyển xa hơn sự thoải mái trong ngôi nhà của mình. Concert Play cho bạn lựa chọn 15 giai điệu cổ điển cùng với dàn nhạc giao hưởng. Bạn cũng có thể truy cập Học viện m nhạc Casio để có các bài học tương tác và tạo các bản ghi âm chất lượng cao bằng cách cắm thẻ nhớ USB.

ĐÀN PIANO ĐIỆN ROLAND DP603

Một cây đàn piano mang lại cảm giác và âm thanh truyền thống với một khuynh hướng hiện đại.

Roland DP603 mỏng hơn một chút so với đàn piano điện tiêu chuẩn – nó có độ sâu 311mm – và là nhạc cụ lý tưởng cho những nhạc sĩ hơi chật về không gian hoặc không muốn một cây đàn piano chiếm toàn bộ căn phòng.

Công cụ âm thanh SuperNATURAL của nó mang đến âm thanh đại dương cầm cao cấp đồng thời đáp ứng với cách chạm và phong cách chơi của bạn.

Những âm thanh tuyệt vời này có thể được tạo thông qua tính năng Piano Designer trực quan. Cho dù đó là tiếng búa, tiếng vang trong tủ hay đặc tính của một nốt nhạc, sắc thái âm thanh tinh tế nhất có thể được định hình để phù hợp với bạn.

Thêm vào đó, các phím mang lại cảm giác bằng gỗ mun và ngà voi. Chính những bước hoàn thiện chi tiết này đã tạo nên trải nghiệm chơi mượt mà, tự nhiên.

Kiệt tác này của Roland không chỉ mang đến âm thanh và khả năng chơi đặc biệt mà còn có một số tính năng bổ sung rất tiện dụng.

Nó đi kèm với kết nối Bluetooth, cho phép bạn phát theo các bản nhạc yêu thích của mình và thậm chí sử dụng DP603 làm hệ thống loa không dây, trong khi kết nối USB có nghĩa là bạn có thể liên kết với phần mềm sản xuất âm nhạc.

Sau đó, một khe cắm bộ nhớ USB cho phép bạn lưu trữ trực tiếp các buổi biểu diễn đã ghi.

Những người mới bắt đầu cũng sẽ được hưởng lợi từ chế độ Twin Piano, cho phép học viên và giáo viên ngồi cùng nhau và chơi trong cùng một quãng tám. Và nếu điều đó là chưa đủ, DP603 cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng giáo dục như Roland's Piano Partner 2.

MODEL NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN?

Đàn piano điện ngày càng trở nên tốt hơn, khiến việc chọn một cây đàn phù hợp với bạn ngày càng trở nên khó khăn. Để bắt đầu, bạn cần đánh giá trình độ kỹ năng của mình, khoảng không gian dành cho đàn piano và loại tính năng bạn muốn.

Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy nói lời tạm biệt với những ngày cần một cây đàn piano acoustic để cảm nhận key action tự nhiên. Ngay cả với ngân sách thấp hơn, bạn vẫn có thể trải nghiệm bàn phím cảm giác chân thực hỗ trợ kỹ thuật phù hợp. Một model như Yamaha P45 hoặc Casio PX 870 là những ví dụ tuyệt vời về điều này.

Những nghệ sĩ piano dày dạn kinh nghiệm hoặc các chuyên gia sẽ yêu thích một cây đàn piano hybrid, vì nó kết hợp các tính năng tiện dụng của một nhạc cụ kỹ thuật số với bộ máy bàn phím chân thực. Và có lẽ không có gì ngạc nhiên khi các mẫu máy có mức giá cao hơn thường có hệ thống loa mạnh mẽ hơn, khiến những màn trình diễn đó trở nên sống động và biểu cảm hơn.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay người chơi nâng cao, tất cả đàn piano trong danh sách của chúng tôi đều có chức năng và/hoặc kết nối ứng dụng để thúc đẩy phát triển kỹ năng. Những loại công cụ giáo dục này mang lại lợi ích cho tất cả mọi người, bất kể khả năng của bạn ở cấp độ nào.

Để lại bình luận

* Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.